Vua Nệm Quận 7. Cửa Hàng Vua Nệm Quận 7 Ở Đâu?

Tháng mười hai 5, 2022

Vua Nệm Quận 7- Cửa Hàng Vua Nệm Tại Quận 7. 

Địa chỉ:503 Nguyễn Thị Thập, Quận 7 , TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:18002093 – Máy lẻ: 36819
Hoạt động:8h30 – 21h
(Tất cả các ngày trong tuần)
Ảnh

Với khát vọng mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại nhiều địa điểm khác nhau, Vua Nệm chính thức khai trương cửa hàng tại 503 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Cửa hàng có vị trí đắc địa, nằm trên con đường sầm uất của quận 7, rất thuận tiện cho việc đi lại mua sắm. Với tổng diện tích tới 360m2 cho cả 2 tầng, Vua Nệm hứa hẹn mang đến không gian mua sắm rộng rãi và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Thông Tin Cửa Hàng 

  • Địa chỉ: 503 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36819
  • Giờ mở cửa: 8h30-21h00 (tất cả các ngày trong tuần)
  • Hướng dẫn đường đi: https://goo.gl/maps/nE4eyVV97yR9vkBu5

Cửa Hàng Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Tại Sao Nên Mua Sản Phẩm Của Vua Nệm Tại Quận 7

Vua Nệm có không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi cùng với ưu điểm đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết những sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Tại đây có đội ngũ tư vấn đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đến với Vua Nệm bạn sẽ được đảm bảo về các chính sách bảo hành, chương trình nằm thử và giao hàng tận nơi. Vua Nệm hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Không Gian Trải Nghiệm Sản Phẩm 

Cửa hàng Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập có không gian tương đối rộng với tổng diện tích lên đến 360m2 cho cả 2 tầng, có thể chứa được rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Đến với Vua Nệm khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm mà mình mong muốn do cách bày trí bắt mắt, riêng biệt theo từng mặt hàng.

Không gian nằm thử nệm rộng rãi, khang trang cùng các khu trải nghiệm phụ kiện đa dạng là ưu điểm của Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đa Dạng Thương Hiệu

Vua Nệm là một hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy các sản phẩm mà Vua Nệm phân phối cũng rất đa dạng. Cụ thể, một số thương hiệu là đối tác của Vua Nệm như: Aeroflow – Nhật Bản, Dunlopillo – Anh Quốc, Tempur – Mỹ, Therapedic – Anh, Zinus – Hàn Quốc, Amado, Edena, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,… Đây là những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước mang đến nhiều sự lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Gợi Ý Một Số Sản Phẩm “Hot” Tại Vua Nệm

Nệm foam cao cấp TencelOmatt dày 22cm.

Edena đã lựa chọn một trong những chất liệu đang được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ quan tâm khi mua nệm trong thời gian gần đây đó chính là nệm Foam cao cấp. Cái cảm giác khiến nhiều người yêu nệm Foam nhất có lẽ chính là ở sự ôm sát chiều chuộng, nâng niu mềm mại, níu giữ ấp iu ngay cả khi bạn nằm ở chính giữa hay khi lăn ra tới rìa nệm.

Khả năng làm mát và thoáng khí đa chiều với hàng triệu lỗ thoáng khí li ti phủ kín nguyên khối nệm, hàng ngàn lỗ tròn lớn trải khắp 2 mặt nệm trên dưới giúp tối ưu hoá vấn đề thoáng khí,  tạo cảm giác dễ chịu trong suốt một giấc ngủ dài.

Chiếc nệm này có lớp áo bọc bên ngoài sử dụng chất liệu vải Tencel cao cấp với những đường chần sang trọng. Chất liệu Tencel được mệnh danh là vua điều hòa bởi thừa hưởng khả năng làm mát tự nhiên, được tạo nên từ bột gỗ có trong vỏ và thân các loại cây thuộc họ nhà tre, bạch đàn, khuynh diệp, đinh hương,… Mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trong giấc ngủ. Bảo hành đến 5 năm.

Được biết khi đặt mua trước sẽ được ưu ái với bộ quà trị giá đến 6.340.000 đồng

+ 02 ruột gối CoolGel trị giá 2.980.000đ

+ Voucher mua sắm trị giá 2.000.000đ

+ 02 áo gối Tencel trị giá 780.000đ

+ Gối trang trí Edena trị giá 290.000đ

+ Bộ khăn Edena trị giá 290.000đ

+ Freeship tận nơi trên toàn quốc

Nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại khả năng thoáng khí tối đa rất phù hợp với khí hậu gió mùa ở nước ta. Tránh cảm giác hầm bí hoặc nóng bức cho người dùng.

Nệm cao su Gummi Classic

Được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, nệm cao su Gummi Classic đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ. Gummi Classic được Quatest chứng nhận đạt tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn về hóa lý.

NỆM COOLENA DÀY 22CM – MÁT ĐẬM SÂU – ÊM THẬT LÂU

Coolena là tấm nệm đầu tiên có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng như: nằm êm mềm nhưng lại vững chãi, an toàn cho cột sống. Vì nệm có độ mềm mại từ lớp Foam nhưng luôn được nâng đỡ vững chắc từ lớp bông ép phẳng cứng bên dưới

Cho giấc ngủ mát mẻ đậm sâu – Cho cơ thể êm thật lâu

Thiết kế 3 trong 1 hoàn toàn khác biệt, 02 lớp nệm bông ép thẳng liên kết tạo mặt nằm vừa thẳng vừa êm chắc chắn, lớp Foam mềm mại và bền bỉ nhằm tăng thêm sự thoải mái cho các điểm tiếp xúc, lớp áo điều hòa thân nhiệt và làm mát độc quyền tại Edena

Thoải mái từng phút giây – Sung sướng đến ngất ngây.

Nệm Coolena sở hữu áo bọc vải Cool-gel mát lạnh độc quyền từ Edena. Điều hòa vùng tiếp xúc tạo cảm giác mát mẻ dìu dịu trong suốt quá trình sử dụng. Lựa chọn thích hợp cho những ai muốn sử dụng nệm êm thẳng, bảo vệ cột sống và có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của cơ thể trong giấc ngủ

Bảo vệ tối đa – Cả nhà đều thích

Thích hợp với mọi độ tuổi người sử dụng, đặc biệt là trẻ em trong quá trình hình thành và phát triển xương khớp, người lớn tuổi, người mắc các chứng đau mỏi lưng. Bề mặt nệm ệm phẳng hoàn toàn có lợi cho việc định hình khung xương thẳng, giúp cơ thể lưu thông, tuần hoàn máu tốt trong suốt giấc ngủ

Chú trọng tỉ mỉ và chu đáo từ trong ra đến ngoài

Lớp vải chống trượt ở dưới cùng có tác dụng giữ cho nệm tiếp xúc và hít chắc chắn khi để dưới sàn nhà hoặc mặt giường có độ trơn, tạo sự an toàn hơn rất nhiều cho người dùng. Lớp chống trượt còn có khả năng chống bám bụi, ngăn ngừa bụi bẩn tích tụ lâu ngày gây ảnh hưởng đến tuổi thọ nệm.