Gối Cao Su Non Non Có Tốt Không.

Tháng mười hai 5, 2022

Gối cao su non đang là dòng sản phẩm nhận được tìm kiếm và rao bán nhiều trên Digital và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada. Có nhiều ý kiến khác nhau chê nhiều hơn khen từ người dùng về chất lượng thực tế của loại gối này. Vì vậy, VUASEO với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn ra gối nệm sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm cũng như đánh giá  gối cao su non có tốt không.

1. Gối cao su non là gì?

Chất liệu chính làm nên gối cao su non là  từ các hợp chất Polyurethane (PU) cùng các chất phụ gia khác nhằm tăng tính đàn hồi. Vì thế, chất liệu này hoàn toàn là từ hợp chất nhân tạo và nếu tuân thủ các quy tắc loại trừ chất độc hại thì gối cao su non không có hại cho sức khoẻ.

2. Các loại gối cao su non đang bán trên thị trường Việt Nam hiện nay?

2.1. Gối cao su non Zara, xuất xứ Trung Quốc

gối cao su non trung quốc

 

Sản phẩm với tên gọi gối cao su non Zara đang rao bán trên Shopee và hiện nhận về nhiều lời chê hơn khen từ người mua.

2.2. Gối cao su non Thắng Lợi đang được rao bán trên Tiki và website Công ty Thắng Lợi

Thông tin sản phẩm:
  • Thương hiệu: Thắng Lợi
  • Kích thước: 50 x 70 x 10cm
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần cấu tạo: Được hình thành từ hợp chất Polyurethane (PU) cùng các chất phụ gia khác nhằm gia tăng tỉ trọng, độ nhớt của cao su. Hợp chất cao su non này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại.
  • Cấu trúc: 2 mặt lỗ tròn nên sử dụng được cả 2 mặt gối, phân bổ và nâng đỡ phần đầu, cổ, vai gáy hiệu quả.
  • Ưu điểm:
    – Giúp nâng đỡ phần đầu, cổ, vai gáy hiệu quả hơn, hạn chế đau mỏi, mất ngủ
    – Cực kỳ phù hợp cho những ai thích nằm mềm
Gối Cao Su Non Mềm KHÔNG PHẢI Là Cao Su Thiên Nhiên 100%
Gối cao su non mềm sản xuất theo công nghệ hiện đại, với tỷ trọng cao, không gây lún, trũng khi nằm. Từ đó, tạo cảm giác thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông cho người dùng. Sản phẩm được bao bọc bởi lớp áo bằng vải thun Spandex, an toàn cho sức khỏe người dùng, đem lại cho người dùng giấc ngủ sâu.
Cam kết bán hàng: Bán đúng hàng, đúng giá, đúng chất lượng.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.
Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…

Một nhận xét của khách hàng trên Tiki sau khi mua sản phẩm

2.3.Gối cao su non American

Gối cao su non American rao bán trên Lazada và website Công ty. Với đặc tính dẻo và độ đàn hồi tốt của cao su non, nâng đỡ cổ và vai rất tốt chắc chắn sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái

Sản phẩm gối cao su non thương hiệu American thì nhận nhiều ý kiến, khen có, chê có

3. Gối cao su non có tốt không?

Gối cao su non nếu chọn đúng nhà sản xuất uy tín thì với giá thành rẻ cũng giúp bạn có 1 trải nghiệm êm ái với cổ và đầu, được ưu ái với khả năng đàn hồi cực tốt và ôm vừa vặn đầu cổ, luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng.

goi cao su non co tot khong

Những giây phút thoải mái, thư giãn với gối cao su non sẽ nạp đầy năng lượng để bạn làm việc tốt hơn.

4. Có nên mua gối cao su non không?

Nếu chọn đúng sản phẩm của Công ty uy tín bạn cũng nên mua để nằm thử vì giá thành khá rẻ.

Ngoài ra, gối cao su Memory Foam cũng là 1 lựa chọn tốt và chất liệu có nguồn gốc từ Foam. Các công ty chuyên sản xuất gối Memory Foam như Ru9, Edena đều truyền thông và ghi rõ tên sản phẩm là gối Memory Foam. Đây là 2 công ty truyền thông rõ ràng thông tin, không đánh lừa người tiêu dùng lầm tưởng cao su non là chất liệu thiên nhiên.

5. Gối Memory Foam Niu.

Nâng đỡ hiệu quả cho phần đầu – cổ – vai
Chiếc gối thấu hiểu những gì bạn cần để ngủ thật ngon
Những chiếc gối bằng bông hay lông vũ trông thì bồng bềnh nhưng lại rất nhanh xẹp và mất độ nâng đỡ trong đêm vì chất liệu thiếu sự liên kết. Ruột gối Niu được làm bằng Graphene Memory Foam bền chắc, cùng độ cao 12cm phù hợp cho cơ thể người châu Á sẽ nâng đỡ hoàn hảo cho đầu – cổ – vai, giúp bạn tránh cảm giác đau nhức cổ khi thức giấc.
Giấc ngủ ngon đến từ công nghệ của tương laiGiấc ngủ ngon đến từ công nghệ của tương laiGiấc ngủ ngon đến từ công nghệ của tương lai
6. GỐI MEMORY FOAM EDENA – NÂNG NIU TỪNG GIẤC NGỦ NGON!
Ruột gối Memory Foam : Kích thước 45 x 65 cm có cấu tạo từ chất liệu Memory Foam với độ cao đạt chuẩn và cực kì êm mềm, không bị lún xẹp như những loại gối thông thường. Sự kết hợp tuyệt vời giữa Memory Foam cùng khả năng làm mát mang đến cảm giác êm ái và mát mịn hơn khi nằm.
Cấu tạo từ Memory Foam siêu êm ái.
– Tính năng chậm đàn hồi hoàn toàn khác biệt, làm giảm áp lực cho các điểm tiếp xúc giúp người nằm cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong suốt giấc ngủ dài.
– Lớp vỏ bảo vệ ruột gối mỏng bằng vải màu trắng có chức năng kháng khuẩn tốt, ngăn ngừa bụi bẩn và các mảng bám giúp duy trì thời gian sử dụng ruột gối dài hơn.
Tính năng làm mát toàn diện từ trong ra đến bề mặt gối.
– Ruột gối Edena được đảm bảo tuyệt đối về an toàn sức khỏe nhờ chất liệu đạt tiêu chuẩn kiểm định trước khi đưa vào sản xuất, không gây kích ứng da đối với các vùng tiếp xúc trực tiếp với gối như: cổ, đầu, da mặt.
– Luôn ôm sát cơ thể với khả năng thích nghi cao, Memory foam tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng, sẵn sàng cho mọi chuyển động khi nằm, xoay trở người.
– Bạn có thể kết hợp ruột gối với những chiếc vỏ gối xinh xắn có kích thước tương ứng để tăng thêm nét sinh động cho không gian phòng ngủ.
– Chiếc gối được gọi tên “Memory Foam” là bởi vì khả năng “lưu giữ” lại hình ảnh trong vòng 3 -10 giây khi bạn dùng tay hoặc dụng cụ nào khác ấn xuống bề mặt chất liệu. “Độ đàn hồi chậm” này tạo nên sự thú vị như khả năng ghi nhớ của một bộ não.
Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn
– Độ an toàn tuyệt đối vì đây là chất liệu đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm và ứng dụng rộng rãi hơn 50 năm từ các lĩnh vực quan trọng đến đời sống hàng ngày.
– Đặc tính của Foam là độ dẻo dai, lâu bền, khả năng ôm sát và bảo vệ cơ thể khỏi tác động trọng lực.
Sự khám phá kỳ diệu này đã đưa Foam vào thị trường đa dạng như hiện nay, người ta mang Foam vào thiết kế nội thất nhà, xe, phòng cách âm, phòng thể thao, quần áo bảo hộ, và cả những chiếc gối/nệm.
– Đường viền bố trí chạy dọc quanh hai mặt gối vừa mang đến nét đẹp sang trọng, vừa tạo độ chắc và định hình cho chiếc gối.- Lớp vải thoáng khí Knitting bao bọc bên ngoài, hỗ trợ ngay ở bề mặt này để chất liệu Memory Foam luôn thông thoáng, hạn chế tích nhiệt trực tiếp từ người sử dụng.- Bao bì đóng gói: gối được giữ nguyên khối và bỏ trong hộp carton có quai cầm, in hình logo và thông tin sản phẩm bên ngoài. Có thể sử dụng làm quà tặng trong các ngày lễ kỉ niệm cũng rất ý nghĩa.Hướng dẫn sử dụng:

  • Để ruột gối kéo dài thời gian sử dụng và hạn chế bị hư tổn sản phẩm, quý khách vui lòng chú ý một số hướng dẫn sau:
  • Không giặt gối với nước và không phơi gối dưới ánh nắng gắt.
  • Hạn chế tiếp xúc các chất bẩn, chất tạo màu lên trên gối.
  • Thường xuyên giũ bụi bẩn để đảm bảo ruột gối luôn sạch sẽ.
  • Nên giặt vỏ gối thường xuyên để bụi bẩn không bị hút vào ruột gối.

XEM CẬN CẢNH SẢN PHẨM TẠI YOUTUBE EDENA:

Ngoài ra Edena còn có 2 dòng nệm mới là nệm Coolena và nệm TencelOmatt có sử dụng chất liệu Foam cao cấp trên bề mặt giúp tăng độ thoải mái êm ái.
7. GỐI CAO SU THIÊN NHIÊN 100% LIÊN Á (LIÊN Á KHÔNG SẢN XUẤT GỐI CAO SU NON)

Gối cao su Liên Á có tốt không? Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất nệm cao su chất lượng cao từ công thức độc quyền, việc đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm gối cao su quả thực không phải một bài toán quá khó với Liên Á.

Gối cao su Liên Á
Gối cao su Liên Á được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên 100%

Gối cao su Liên Á được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên 100%, tuyệt đối không pha trộn các chất cấm gây hại sức khỏe. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều và đạt tiêu chuẩn cao, Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn hệ thống. Nhờ sự đầu tư nghiêm túc và không ngừng cải tiến sản phẩm để có được phiên bản hoàn hảo nhất, cho đến năm 2004, gối và nệm cao su Liên Á đã “bước chân” thành công vào các thị trường khó tính như Úc, Hàn Quốc, Nhật,… Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm giấc ngủ chất lượng thì các thương hiệu nội địa như Liên Á đã và đang làm rất tốt điều này. Gối cao su Liên Á sở hữu mật độ cao su hợp lý đem lại độ đàn hồi tối ưu hơn gấp bội so với gối bông truyền thống. Độ đàn hồi này đem lại khả năng nâng đỡ hoàn hảo hơn cho gối cao su.

Gối cao su Liên Á đàn nhồi tốt
Gối cao su Liên Á sở hữu mật độ cao su hợp lý đem lại độ đàn hồi tối ưu hơn

Khi nằm ngủ, phần đốt sống cổ của người nằm sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi áp lực và luôn giữ được độ cong tự nhiên. Chính vì thế, gối đem lại cảm giác thư giãn tối đa cũng như hạn chế nguy cơ thoái vị đĩa đệm đốt sống cổ do thói quen nằm thiếu khoa học. Sở hữu thiết kế với hàng chục lỗ tròn thông khí trên bề mặt, gối cao su Liên Á giúp người nằm hạn chế đổ mồ hôi đầu, ngăn ngừa tình trạng ẩm mốc và mùi hôi khó chịu. Bên cạnh gối cao su cơ bản, Liên Á còn đem đến cho người tiêu dùng lựa chọn thú vị khác là gối cao su Massage. Dòng gối này được thiết kế với nhiều gai massage trên bề mặt gối có tác dụng kích huyệt đạo vùng cổ, đem lại cảm giác thư giãn và giấc ngủ sâu hơn mỗi đêm.

2. Bảng giá gối cao su Liên Á cập nhật mới nhất 2022
2.1. Gối cao su Convoluted Peanut

gối cao su liên á Convoluted Peanut
Convoluted Peanut có hình dáng uốn lượn theo đường cong của phần vai

Đây là dòng gối massage của hãng với thiết kế rất đặc biệt. Convoluted Peanut có hình dáng uốn lượn theo đường cong của phần vai giúp hạn chế tối đa tình trạng đau nhức vai gáy vào buổi sáng. Trên bề mặt gối là những hạt cao su tự nhiên có tác dụng kích thích nhẹ các vùng huyệt đạo và đem lại cảm giác thư giãn hơn cho người nằm. Sản phẩm còn có khả năng loại bỏ sự hình thành của nấm mốc, vi khuẩn và khử mùi hôi một cách tự nhiên. Giá gối cao su Liên Á Convoluted Peanut: 709.000đ.

2.2. Gối cao su Peanut 

Gối cao su Peanut có hình dáng uốn lượn theo đường cong của vai tương tự như Convoluted Peanut. Thiết kế này nhằm mục hỗ trợ phần vai luôn được nâng đỡ êm ái khi người nằm thay đổi tư thế. Từ đó, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức vai gáy vào buổi sáng. Trên bề mặt gối là nhiều lỗ tròn thoáng khí nhỏ giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái và có được giấc ngủ sâu hơn.

Gối cao su liên á Peanut
Gối cao su Peanut có hình dáng uốn lượn theo đường cong của vai

Gía gối cao su Liên Á Peanut: 220.000đ

2.3. Gối cao su Liên Á Convoluted 

Gối cao su Liên Á Convoluted được thiết kế với nhiều núm massage bằng cao su tự nhiên trên bề mặt có tác dụng kích thích huyệt đạo vùng cỏ và tác động nhẹ nhàng lên phần vai khi người nằm thay đổi tư thế ngủ. Chiếc gối này lựa chọn lý tưởng dành cho người thường xuyên gặp các vấn đề đau nhức vai gáy. Kiểu dáng uốn lượn của gối còn có tác dụng nâng đỡ vùng cổ và giữ cho các đốt sống ở vùng này luôn được giữ ở vị trí tự nhiên.

Gối cao su Liên Á Convoluted
Gối cao su Liên Á Convoluted được thiết kế với nhiều núm massage bằng cao su tự nhiên

Gía gối cao su Liên Á Convoluted: 790.000đ

2.4. Gối cao su Liên Á Contour

Chiếc gối này được thiết kế đặc biệt dành cho người có thói quen ngủ ngáy. Nhờ kiểu dáng gợn sóng với phần đầu được giữa ở vị trí cao hơn phần cổ, từ đó ngăn ngừa tình trạng ngủ ngáy hiệu quả. Gối cao su Contour có khả năng ôm sát phần đầu giúp người nằm thoải mái thay đổi tư thế mà không bị trượt khỏi gối. Với thiết này, bạn có có thể điều chỉnh độ cao gối phù hợp với sở thích bản thân bằng cách xoay hướng gối.

Gối cao su Liên Á Contour
Gối cao su Liên Á Contour

Gía gối cao su Liên Á Contour: 260.000đ

2.5. Gối cao su Liên Á Bolster

Gối nằm cao su Liên Á Bolster được sản xuất bằng phương pháp đúc nguyên khuôn nên có mật độ mủ cao su khá cao. Mật độ lý tưởng này giúp cho gối đem lại cảm giác êm ái và mềm mại. Bề mặt gối được thiết kế với nhiều lỗ thoáng khí giúp tăng cường cảm giác thoải mái. Với chiếc gối này, bạn sẽ tìm thấy tư thế dễ chịu nhất, đặc biêt phù hợp với người có thói quen ngủ nghiêng. Ngoài ra, gối ôm cao su Liên Á không xẹp lún hay xuất hiện vết ố mốc sau thời gian ngắn như gối vải thông thường nên dùng rất bền và an toàn cho sức khỏe.

Gối nằm cao su Liên Á Bolster
Gối nằm cao su Liên Á Bolster

Gía gối ôm cao su Liên Á Bolster: 340.000đ

2.6. Gối cao su Oval 

Gối cao su Liên Á Oval được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, có kiểu dáng giống gối vải truyền thống. Với thiết kế mặt gối là các lỗ thoáng khí tròn, gối đem lại cảm giác thoáng mát và hạn chế tình trạng đổ mồ hôi đầu.

Gối cao su Liên Á Oval
Gối cao su Liên Á Oval được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên

Gía gối cao su Liên Á Oval: 239.000đ

2.7. Gối cao su Liên Á C.fusion 

Liên Á C.fusion được sản xuất từ cao su hoạt tính theo công nghệ dẫn truyền than hoạt tính vào chất liệu cao su tiến tiến nhất trên thế giới. Gối cao su hoạt tính Liên Á là sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam ứng dụng công nghệ. Với thành phần than hoạt tính, gối tạo thành một môi trường vô trùng, không tạo điều kiện cho nấm mốc vi khuẩn gây hại làm ổ trên gối và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu. Gối C.Fusion Oval chính là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

gố cao su Liên Á C.fusion
Liên Á C.fusion được sản xuất từ cao su hoạt tính theo công nghệ dẫn truyền than hoạt tính

Gía gối cao su Liên Á C.fusion: 1.030.000đ

Tóm tắt bảng giá gối cao su Liên Á

Tên sản phẩm (dài x rộng x độ dày) Giá niêm yết
Gối cao su Liên Á Convoluted Peanut (35x55x11) 709.000đ
Gối cao su Liên Á Peanut (24x32x7) 220.000 ₫
Gối cao su Liên Á Convoluted (38x60x12) 790.000 ₫
Gối cao su Liên Á Contour (26x50x7) 260.000đ
Gối ôm cao su Liên Á Bolster (22x46x12) 340.000đ
Gối cao Liên Á Oval (24x37x6.5) 239.000đ
Gối cao su Liên Á C.fusion (45x65x12) 1.030.000đ

Ngoại trừ nhược điểm là giá thành cao hơn so với gối vải thông thường, gối cao su Liên Á thực sự là sản phẩm chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Hiện nay, Vua Nệm đang phân phối các dòng sản phẩm nệm cao su và gối cao su Liên Á bao gồm cả gối cao su Liên Á dành cho em bé với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để thuận tiện cho quá trình tham khảo và mua sắm sản phẩm gối cao su Liên Á, mời bạn đọc quan tâm nhấn chuột vào liên kết sản phẩm dưới đây:

Qua bài viết trên, VUASEO mong muốn mang đến cho quý độc giả các thông tin khách quan về gối cao su non Zara, Thắng Lợi, Amercian đang bán trên thị trường. Đồng thời giới thiệu thêm 2 loại gối là gối Memory Foam của Ru9 và Edena, gối cao su thiên nhiên Liên Á để quý độc giả có thêm thông tin lựa chọn chiếc gối phù hợp với nhu cầu, sở thích, ngân sách của mình.