Tháng tư 16, 2023

MỞ ĐẠI LÝ NỆM CHỈ VỚI 20 TRIỆU? 

Kinh doanh chăn ra gối nệm được xem là ngành kinh doanh khá an toàn và phát triển tốt vì Việt Nam là nước đang phát triển. Hiện nay có hơn 60 triệu dân Việt Nam đang nằm chiếu. Đặc biệt, chăn ra gối nệm là hàng nằm, không lo bị lỗi thời, lỗi mode, hư hỏng.

Không có mô tả ảnh.Có rất nhiều Công ty chăn ra gối nệm đang có sẵn mô hình kinh doanh đại lý chuyên nghiệp hơn 15 năm qua như Edena, Liên Á, Vạn Thành và có sẵn những điều kiện mở đai lý và hỗ trợ đại lý bán hàng như:

Đại lý nệm Liên Á Tại Bình Dương

Điều kiện mở đại lý:
– Cá nhân/ tổ chức có cửa hàng tại  huyện, quận, thị trấn, thị xã, thành phố

– Có niềm đam mê với công việc kinh doanh, không cần kinh nghiệm.

– Diện tích cửa hàng tối thiểu 30 m².

– Ưu tiên mặt bằng gần chợ, nhà máy, xí nghiệp, ngã tư đông đúc.

– Có vốn sẵn từ 20 triệu đồng.
Hồ sơ đại lý:
– CMND + Hộ khẩu
– Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/ Hợp đồng thuê mặt bằng
– Ảnh chụp mặt bằng kinh doanh
12 Quyền lợi hấp dẫn đối với đại lý:
– Là đại lý chính thức của công ty Nệm với nhiều thương hiệu Edena, Liên Á, Vạn Thành, Tatana, Kim. Cương với giá vốn rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
– Hưởng mức chiết khấu rất cao.
– Được hỗ trợ lắp đặt biển quảng cáo, kệ trưng bày hàng hóa, thiết kế nội thất trưng bày.

– Hỗ trợ xây dựng website, app đặt hàng thuận tiền từ nhà máy

Là đại lý chính thức của nhãn hàng có thương hiệu mạnh nhất ngành chăn drap gối nệm cao cấp xuất nhập khẩu.

– Hưởng chiết khấu rất cao.

– Được hỗ trợ lắp đặt bảng biển quảng cáo, quầy kệ, hỗ trợ in bảng giá và nội thất trưng bày.

– Được hỗ trợ tối đa về quảng cáo, chương trình bán hàng hàng tháng.

– Được hỗ trợ tuyển dụng nhân viên bán hàng và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp.

– Được hỗ trợ giao hàng và vận chuyển hàng miễn phí trên toàn quốc.

– Được hỗ trợ công nợ thị trường và hỗ trợ hàng tồn kho vào hàng tháng.

– Được hỗ trợ chiến lược kế hoạch và những giải pháp kinh doanh phù hợp nhất với thị trường.

– Sản phẩm được thiết kế và cập nhật mẫu mã đa dạng và màu sắc mới nhất thị trường.

– Thủ tục mở đại lý cực kì đơn giản, nhanh chóng.

Chuẩn bị vốn kinh doanh chăn ga gối đệm bao nhiêu từ 20 triệu

Khi mở cửa hàng chăn ga gối đệm, thông thường bạn sẽ cần chuẩn bị vốn cho những khoản chi sau:

  • Thuê cửa hàng
  • Thiết kế nội thất cửa hàng
  • Nhập các sản phẩm chăn ga gối đệm
  • Thuê nhân viên
  • Chi phí Marketing
  • Các khoản dự phòng

ƯU ĐÃI KHỦNG MỪNG EDENA KHAI TRƯƠNG SHOWROOM LŨY BÁN BÍCH - ĐI BAO NHI – Edena

Số vốn sẽ phụ thuộc vào quy mô cửa hàng của bạn nhưng cơ bản chi phí lớn nhất là thuê mặt bằng? Vậy tại sao nếu bạn có mặt bằng không hợp tác với các công ty lớn như Edena, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương để làm đại lý kinh doanh nệm

Chương trình Marketing khi mở cửa hàng chăn ga gối nệm?

Muốn mở cửa hàng chăn ga gối nệm thành công chắc chắn bạn sẽ cần xây dựng một kế hoạch Marketing cho cửa hàng. Đối với hoạt động offline, bạn có thể sử dụng biển hiệu, tờ rơi, áp phích để tăng độ nhận diện cho cửa hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tổ chức các sự kiện kèm theo những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng tới cửa hàng.

Đối với hoạt động Marketing online, bạn có thể tận dụng các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, Instagram để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Ngoài việc xây dựng nội dung và hình ảnh đẹp mắt cho các bài đăng về sản phẩm, bạn cũng sẽ cần tới các công cụ chạy quảng cáo như Facebook ads, Google ads để thông tin về cửa hàng cũng như sản phẩm chăn ga gối đệm bạn kinh doanh tiếp cận tới được khách hàng tiềm năng.

Kinh doanh chăn ga gối nệm cần thuê mặt bằng rộng rãi

cửa hàng nệm vạn thành

Để mở shop chăn ga gối nệm, bạn chắc chắn sẽ cần lưu tâm tới vấn đề chọn địa điểm. Bạn nên chọn vị trí ở các trục đường chính, gần khu dân cư, nhiều người qua lại và khu vực có ít cửa hàng đối thủ. Đồng thời bạn cũng nên chọn địa điểm có chỗ gửi xe rộng rãi để khách hàng có thể vào cửa hàng chọn lựa sao cho thuận lợi nhất.

Đại Lý Minh Khôi chuyên Nệm Liên Á tại 1148CMT8, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Về diện tích, khi mở cửa hàng chăn ga gối đệm bán lẻ thông thường, bạn sẽ cần diện tích quá lớn, chỉ cần đủ rộng để có thể bày một số mặt hàng mẫu. Nếu như mở đại lý cho các thương hiệu thì cửa hàng của bạn sẽ phải đáp ứng được yêu cầu về trưng bày sản phẩm của công ty. Vì vậy, bạn sẽ cần thuê mặt bằng rộng rãi để bày trí sao cho đẹp mắt và đúng với tinh thần của thương hiệu nhất.

Tuy nhiên với sự phát triển của sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee và thì với mặt bằng nhỏ bạn vẫn có thể kinh doanh tốt được.

Quản lý cửa hàng bằng phần mềm

Để đảm bảo hoạt động kinh doanh của cửa hàng luôn hiệu quả, bạn nên lựa chọn cho cửa hàng của mình một phần mềm quản lý bán hàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm, khi tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng chăn ga gối đệm, bạn lưu ý nên chọn phần mềm có đủ những tính năng cơ bản như quản lý sản phẩm, kho hàng, khuyến mãi, nhân viên, thu chi và cho phép xuất báo cáo kết quả kinh doanh.

Một gợi ý rất phù hợp với các cửa hàng chăn ga gối nệm dành cho bạn đó là phần mềm quản lý bán hàng Misa, Kiot Việt. Phần mềm không chỉ cung cấp đầy đủ những tính năng cơ bản thường có mà cũng cho phép kết nối với các thiết bị thanh toán ở cửa hàng như máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn,… và có thể đồng bộ quản lý dữ liệu trên tất cả các kênh bán hàng trong cùng một giao diện. Phần mềm bán hàng giúp tối ưu quy trình quản lý cửa hàng, giúp hoạt động bán hàng trơn tru và dễ dàng hơn nhiều.

Hoặc nếu cửa hàng nhỏ thì bạn chỉ cần in giấy phiếu thu vàn ghi chú vào sổ tay là được không cần phải sử dụng phần mềm. Tuy nhiên, tiêu chí này chỉ dùng cho các cơ sở nhỏ gia đình bán nệm thôi nhé.