Chuyên Nâng Mũi – Viện Thẩm Mỹ Happy Nose

Tháng mười 17, 2024

Nâng mũi là gì?

Nâng mũi hay còn gọi là phẫu thuật thẩm mỹ mũi là quy trình cải thiện hình dáng và kích thước của mũi. Trong quá trình này, các bác sĩ chuyên nâng mũi sẽ phẫu thuật để định hình lại khung sụn bên trong mũi, điều chỉnh các yếu tố như chiều dài, chiều cao, độ nghiêng và hình dạng của mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt của mỗi người.

chuyên nâng mũi

Tại sao nâng mũi dần trở nên phổ biến hiện nay?

Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, dễ dàng và ít tốn kém nhưng lại mang đến sự thay đổi rõ ràng nhất. Vậy nên, nâng mũi luôn đứng đầu danh sách phẫu thuật theo từng bước mà các chị em luôn mách nhau.

1. Chuyên nâng mũi giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt

Một chiếc mũi cao và đẹp có thể tạo nên sự cân đối, làm tôn lên các đặc điểm khác trên gương mặt. Nâng mũi là phương pháp nhanh nhất để bạn thay đổi các đường nét, giúp bạn khoe hết nét đẹp tổng thể của khuôn mặt, tạo nên nét ấn tượng của riêng bạn.

2. Nâng mũi thay đổi phong thuỷ

Có rất nhiều người khi nâng mũi xong lại trở nên thành công hơn. Điều này rất là hợp lý khi mũi chính là một bộ phận quan trọng trong tướng số để quyết định vận mệnh hay điều gì đang cản bước thành công của bạn. 

Giải phóng các giác quan của bạn với Lost Mary: Khám phá niềm vui Vaping tinh tế trong mỗi hơi thở! Nâng cao trải nghiệm vaping của bạn vớilost mary box of 10– một bản giao hưởng của hương vị đang chờ đợi để quyến rũ vị giác của bạn. Đắm mình trong sự sang trọng, tận hưởng tinh hoa của vaping cao cấp và tận hưởng cảm giác hài lòng tột cùng sau mỗi lần hít vào. Nâng cao trò chơi vaping của bạn ngay hôm nay!

chuyên nâng mũi

Các phương pháp chuyên nâng mũi hiện đại

Mỗi phương pháp đều sẽ có ưu và nhược điểm dựa vào nguyên liệu cấy ghép, độ bền theo thời gian hay nhìn sự tự nhiên sau khi nâng mũi. Vì thế cần phải có sự tư vấn rất kỹ từ chuyên gia để có thể lựa chọn cách thức phù hợp với bản thân.

1. Nâng mũi cấu trúc 

Nâng mũi cấu trúc được đánh giá có độ bền theo thời gian khá tốt vì nguyên liệu được lấy từ sụn tự thân nên sẽ có độ tương thích cao và hồi phục nhanh. Đây là phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự thay đổi toàn diện và có thể sự dụng bễn vững, lâu dài.

2. Nâng mũi bọc sụn

Xuất phát từ đất nước thẩm mỹ Hàn Quốc, phương pháp nâng mũi bọc sụn được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn khi nâng mũi. Phương pháp này cũng sẽ rất tự nhiên và độ tương thích cao vì được bọc bằng sụn vành tai. Nâng mũi bọc sụn vẫn đang được nhiều chị em lựa chọn khi phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam.

3. Nâng mũi bằng chỉ sinh học

Nâng mũi bằng chỉ sinh học là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến và được sử dụng phổ biến. Phương pháp này sử dụng chỉ sinh học để thay đổi hình dáng và kích thước của mũi. Quá trình nâng mũi bằng chỉ sinh học sẽ ít xâm lấn hơn so với nâng mũi truyền thống, do không yêu cầu phải tạo các vết cắt lớn. Thời gian hồi phục cũng thường ngắn hơn, và bạn có thể sớm hoạt động bình thường. Nhờ có các đối tác của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy trực tuyến những sản phẩm phù hợp với mọi sở thích và ngân sách, từ những mẫu giá rẻ cho đến những mẫu siêu thời trang hàng đầu.

4. Nâng mũi vi phẫu

Nâng mũi vi phẫu là phương pháp nâng mũi độc quyền của bác sĩ 2CK1 Ngô Trọng Đức đã nghiên cứu nhiều năm trong quá trình hành nghề, trong khi thực hiện nâng mũi Vi Phẫu bác sĩ sẽ không cắt đứt mạch máu và thần kinh trong quá trình bóc tách da giả phóng da rộng vượt giới hạn mà không làm cho da bị mỏng, bảo tồn tất cả các mô bên trong vì vậy mũi không bị tổn thương, không chảy máu nhiều, không đau, không sưng bầm và hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng và chỉ sau 2 ngày đã có thể tháo nẹp. Hiệu quả cực kỳ tốt, thời gian mũi vào form và lành thương nhanh chóng chưa tới 1 tuần bạn đã có thể sinh hoạt và làm việc bình thường. Cách này rất phù hợp với những bạn nhảy cảm không có thời gian để chờ hồi phục nhưng vẫn muốn nâng mũi đẹp tự nhiên và an toàn.

chuyên nâng mũi

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ chuyên nâng mũi uy tín

Để tìm kiếm bệnh viện thẩm mỹ trên thị trường uy tín và chuyên nâng mũi. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ, tham khảo tư vấn nhiều nơi và lưu ý một số điều sau đây để có cơ sở tin tưởng:

  • Minh bạch, rõ ràng và có chứng nhận của Bộ Y Tế
  • Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ và có nhiều năm kinh nghiệm
  • Có nền tảng kiến thức chuyên sâu và luôn cập nhập các phương pháp an toàn mới
  • Quy trình dịch vụ và bảo đảm về vệ sinh dụng cụ, phòng khám
  • Lắng nghe và quan tâm đến các phản hồi của khách hàng

Địa chỉ chuyên nâng mũi uy tín chất lượng – Happy Nose

Để đáp ứng các điều kiện tiêu chuẩn trên và có đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên nâng mũi tại Viện Thẩm mỹ Happy Nose tại 70 – 72 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TPHCM. Đến đây, khách hàng sẽ luôn được các bác sĩ luôn nhiệt tình và tâm huyết với nghề sẽ kiểm tra và tư vấn những dáng mũi phù hợp với đường nét khuôn mặt cũng như những phương pháp nâng mũi an toàn và hiện đại nhất. Bạn có thể đặt lịch tư vấn tại hotline 090.31.39.005 hoặc thông qua website www.happynose.vn để được lịch hẹn sớm nhất.

Hướng dẫn chăm sóc sau nâng mũi

Sau khi đã có một chiếc mũi đẹp thì phần chăm sóc sau hậu phẫu cũng rất quan trọng để giữ form mũi tự nhiên và giữ được lâu hơn. Cần phải chú ý vệ sinh và dùng thuốc theo lời dặn của bác sĩ.

  • Sử dụng bông thấm muối để vệ sinh đường chỉ khâu.
  • Thực hiện hằng ngày việc uống thuốc theo đơn thuốc mà bác sĩ kê.
  • Uống nhiều nước, trái cây và bổ sung các vitamin A, C, E.
  • Kiêng các thực phẩm gây dị ứng, sưng và các chất kích thích.
  • Không gãi hay va chạm mạnh vì có thể gây sưng và chảy máu.
  • Nếu thấy bất kỳ có vấn đề nào bất thường hãy ngay lập tức liên hệ với bác sĩ.

Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và ngày càng phổ biến. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để gửi gắm việc thay đổi dáng mũi, hãy tìm đến viện thẩm mỹ Happy Nose – Nơi có bác sĩ kinh nghiệm chuyên nâng mũi. Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ, giúp cải thiện ngoại hình và giúp bạn tự tin hơn vào bản thân.

———————————————————-

Xem thêm bài viết:

Nâng mũi bọc sụn tại đây: https://happynose.vn/nang-mui-boc-sun/

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tại đây: https://happynose.vn/nang-mui-cau-truc-sun-suon/

Chuyên Nâng Mũi Cùng Dr. Đức Happy – Viện Thẩm Mỹ Happy Nose