Top 3 Gối Ngủ Cao Cấp Tốt Cho Sức Khoẻ, Giảm Đến 10% – Edena

Tháng chín 16, 2023

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GỐI NGỦ, CÁC LOẠI GỐI NGỦ CAO CẤP

Gối có thật sự để gối đầu? Để có được một giấc ngủ ngon, việc chọn lưa chiếc gối phù hợp với bạn cũng là cả một vấn đề đấy. Một chiếc gối ngủ lý tưởng phải đáp ứng đầy đủ những yếu tố về độ phồng, đàn hồi, tạo sự êm ái để nâng đỡ cổ khi nằm.

Tại chăn ra gối nệm cao cấp Edena, tất cả mặt hàng gối đều phải được đáp ứng những tiêu chí trên, nhằm mang đến người dùng những giấc ngủ tuyệt vời nhất.

Ruột gối Ball, gối ngủ cao cấp Ball

Ruột gối Ball được xem là gối ngủ cao cấp, một mặt hàng thông dụng nhất trong các loại gối cao cấp tại chăn ra gối nệm cao cấp Edena vì sự tiện cũng như giá cả phù hợp nhiều gia đình Việt Nam.

Ruột gối với kích thước 45×65 cm, rất vừa vặn cho bạn khi xoay đổi đủ kiểu tư thế ngủ

Sở dĩ có tên ruột gối Ball vì gối được làm từ gòn Ball cao cấp loại A, có độ phồng và độ đàn hồi cao, giúp gối ngủ không bị lún xẹp như những gòn thông thường, mang đến bạn giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng.

Gối ngủ cao cấp Ball Edena được đảm bảo tuyệt đối về an toàn sức khỏe nhờ chất liệu gòn tự nhiên đạt tiêu chuẩn kiểm định trước khi đưa vào sản xuất, không gây kích ứng da đối với các vùng tiếp xúc trực tiếp với gối như: cổ, đầu, da mặt.

Gối được ép chân không, thuận tiện khi di chuyển

Đặc biệt, trên mặt gối có dây kéo, dễ dàng cho bạn điều chỉnh độ cao thấp, giúp bạn có tư thế gối đầu thoải mái, dễ chịu nhất.

Ruột gối nên được giũ bụi thường xuyên để hạn chế bụi bẩn bám lên bề mặt, đồng thời giữ cho gối luôn có độ phồng tự nhiên. Bạn có thể giặt gối bằng tay thay cho giặt máy, vò nhẹ và treo trên giá để nước rút hết và nhớ phải đóng hết quá trước khi giặt đấy nhé.

Bạn hãy tận dụng những ngày nắng để giặt gối thay vì dùng máy sấy vì anh nắng tự nhiên sẽ giúp hơi nước được thoát hoàn toàn ra ngoài và kháng khuẩn tốt hơn.

Gối nằm Deluxe cao cấp

Ruột gối Deluxe  là dòng sản phẩm gối ngủ cao cấp với bên trong là gòn tơ tằm, có độ phồng và độ đàn hồi vượt trội, giúp nâng đỡ cổ của bạn theo mọi tư thế, giúp bạn không bị đau lưng, mỏi cổ khi thức dậy.

Thiết kế đẹp mắt cho không gian phòng ngủ sang trọng

Gối được bao bọc bởi vải không dệt, không gây mẩn ngứa, chui gòn khi sử dụng, tính kháng khuẩn cao an toàn với sức khỏe mọi người cũng như giúp thời gian sử dùng gối lâu hơn.

Tạo điểm nhấn cho gối là dây viền vàng sang trọng, chắc chắn, đồng thời sẽ giúp gối không bị biến dang sau khi bạn vệ sinh, giặt giũ.

Tất cả gối ở Edena được sử dụng chất liệu gòn tự nhiên, được kiểm định chất lượng 

Ruột gối Edena được đảm bảo tuyệt đối về an toàn sức khỏe nhờ chất liệu gòn tự nhiên được kiểm tra kỹ trước khi đưa vào sản xuất, không gây kích ứng da đối với các vùng tiếp xúc trực tiếp với gối như: cổ, đầu, da mặt.

Gối ngủ tơ tằm cao cấp

Ruột gối tơ tằm hoàn toàn được làm từ gòn tơ tằm cao cấp, tạo nên độ êm ái vượt trội cho sản phẩm, độ căng phồng tuyệt đối hỗ trợ tốt cho giấc ngủ.

Từng sợi gòn rất mảnh và mềm mịn, giúp tăng sự êm ái khi nằm, gối biến đổi linh hoạt theo tư thế ngủ, nâng đỡ cổ và vai, không tạo áp lực mạnh giúp máu lưu thông lên não tốt cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ruột gối tơ tằm được tạo nên từ hàng ngàn sợi gòn mảnh, mịn

Đồng thời, không bị chui gòn khiến bạn ngứa rát khó chịu, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi, bạn không lo bị xẹp lún như những sản phẩm thông thường dù sản phẩm đã qua thời gian sử dụng lâu dài.

Lớp vỏ bên ngoài được may bằng vải cotton dobby cao cấp, nhập khẩu 100%, mềm mịn và có màu trắng trơn đơn giản nhưng trang nhã, sang trọng. Bạn cũng có thể mua thêm áo cho gối ngủ cao cấp tơ tằm để tô sắc thêm cho không gian phòng ngủ của mình.

Gối được bao bọc bỏi lớp vỏ ngoài cao cấp, tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho căn phòng

Ruột gối Edena – gối ngủ cao cấp được đảm bảo tuyệt đối về an toàn sức khỏe nhờ chất liệu gòn tự nhiên đạt tiêu chuẩn kiểm định trước khi đưa vào sản xuất, không gây kích ứng da đối với các vùng tiếp xúc trực tiếp với gối như: cổ, đầu, da mặt.

Hãy chọn lựa cho gia đình mình loại gối ngủ cao cấp phù hợp để có những giấc ngủ ngon, thư giãn sau ngày làm việc nặng nhọc chị em nhé!