Bảng Giá Nệm Foam Edena Mới 2023 – Nên mua Nệm (Đệm) foam Edena không? Vì sao

Tháng chín 19, 2024

1. Nệm foam là gì?

Nệm Foam là loại nệm có phần lõi được làm từ Polyurethane hay còn gọi là bọt khí. Được hình thành từ các phản ứng hóa học, gọi chung là Foam hoặc mút xốp.
Hiện nay, trên thị trường có 2 loại Foam cao cấp phổ biến trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ là PU Foam và Memory Foam.
Nệm foam nhà Edena mang đến cho người dùng cảm giác nâng đỡ nhẹ nhàng, thoáng khí và có độ cứng vừa đủ. Trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời hơn và cảm nhận sự khác biệt so với những chiếc nệm thông thường. Vậy nệm foam có tốt không?
giá nệm foam

Nệm Foam là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Cụ thể:

  • Người lớn tuổi: Người già, người cao tuổi là những đối tượng thường xuyên gặp phải các vấn đề về xương khớp hoặc mất ngủ. Chính vì vậy, việc sử dụng chiếc nệm foam có độ cứng vừa phải, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt sẽ là giải pháp tối ưu, giúp mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho người già.
  • Trẻ em: Nệm foam được đánh giá cao về độ đàn hồi. Ngoài ra, dòng nệm này còn có khả năng phân tán lực ép tối ưu, hỗ trợ bảo vệ hệ xương khớp còn non yếu cho đối tượng trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ mang thai: Sử dụng chiếc nệm foam cao cấp, có độ dày thích hợp sẽ giúp bà bầu giảm tải được đáng kể áp lực khi nằm. Không chỉ thế, nệm foam còn có độ thoáng khí tốt, giúp cho mẹ bầu luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và ngủ ngon hơn.

2. Tại sao nên chọn mua nệm Foam chính hãng tại Edena

2.1. Độ thông thoáng tốt

Độ thông thoáng cao của ruột nệm kết hợp áo nệm Tencel kháng khuẩn và chống bám bụi giúp ngăn ngừa các mảng bám của bụi bẩn, ngăn ngừa quá trình hình thành và phát triển của các vi khuẩn, ẩm mốc gây hại đến sức khỏe người dùng.

2.2. Công nghệ ép, cuộn thông minh

Dòng sản phẩm các loại nệm Foam nhà Edena được áp dụng công nghệ ép cuộn và đóng thùng hiện đại, thông minh.

2.3. Độ đàn hồi cao

Nệm foam tại Edena có khả năng đàn hồi cao bởi công thức pha chế nguyên liệu nệm mới mẻ, đạt chuẩn chất lượng Foam cao cấp chuyên dùng cho sofa xe hơi hạng sang. Tổng trọng lượng nệm chỉ khoảng 1/2 những chiếc nệm có độ đàn hồi tương tự.

2.4. Chất liệu Foam cao cấp

Nệm Foam nhà Edena được tạo nên bởi chất liệu Foam cao cấp. Mang lại cảm giác mềm mại, nâng niu, cơ thể người nằm ngay cả khi nằm ở chính giữa hay khi lăn ra tới rìa nệm.
giá nệm foam
Đồng thời kết hợp các chất liệu như Tencel, chất liệu được mệnh danh là vua điều hòa bởi thừa hưởng khả năng làm mát tự nhiên, được tạo nên từ bột gỗ có trong vỏ và thân các loại cây thuộc họ nhà tre, bạch đàn, khuynh diệp, đinh hương,… Mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

2.5. Thiết kế kích thước đặc biệt 

Điểm đặc biệt ở phiên bản nệm mới nhất đó chính là nệm dày 22cm, không quá dày cũng không quá mỏng.
Đối với chất liệu Foam cao cấp thì ở đệm dày 22cm sẽ giúp phát huy tối đa độ bền bỉ nhờ khả năng chịu lực tăng cao, giúp người nằm thoải mái với độ êm vừa vặn, vừa cảm thấy an toàn và đủ độ cao để kích thích thần kinh thư giãn tốt hơn.

2.6. Giá nệm Foam

Giá nệm foam tại Edena không chỉ cạnh tranh nhất thị trường mà còn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Bảng giá các loại nệm foam tại Edena luôn đa dạng tuỳ thuộc vào thích thước, thiết kế và tuỳ vào dòng nệm foam mà có những bảng giá nệm foam luôn rất hợp lý với tài chính của khách hàng.

3. Bảng giá đệm foam tại Edena

3.1. Nệm foam TencelOmatt

Nệm TencelOmatt được thiết kế nguyên khối với hàng triệu lỗ thoáng khí li ti phủ kín nguyên khối nệm. Kết hợp hàng ngàn lỗ tròn lớn trải khắp 2 mặt nệm trên dưới giúp tối ưu hoá vấn đề thoáng khí,  tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Chất liệu Foam rất ưu ái người dùng với sự êm ái và đàn hồi nhẹ nhàng giúp giảm áp lực ngay lập tức cho cơ thể. Giá nệm foam TencelOmatt cũng vô cùng hợp lý với chất lượng của nệm mang lại.
giá nệm foam

Dòng sản phẩm này rất thích hợp với những ai đang thường xuyên bị mỏi cổ, vai, hông,.. Khi nằm lên nệm, cơ thể của bạn sẽ được nâng đỡ và phân bổ đồng đều trọng lượng lên các vùng tiếp xúc, giảm áp lực tích tụ ở một số vị trí trọng điểm. Nệm TencelOmatt sở hữu mức giá phải chăng được nhiều người săn đón.

Bảng giá nệm foam TencelOmatt chi tiết theo từng kích thước.
Kích thước cm
Giá niêm yết
(ngang*dài*cao)
Độ cao Nệm: 22cm  
Nệm Foam TencelOmatt 100*200*22 8.990.000
Nệm Foam TencelOmatt 120*200*22 9.990.000
Nệm Foam TencelOmatt 140*200*22 10.990.000
Nệm Foam TencelOmatt 160*200*22 11.990.000
Nệm Foam TencelOmatt 180*200*22 13.490.000
Nệm Foam TencelOmatt 200*220*22 14.990.000

3.1. Nệm mát Coolena 

Nệm mát Coolena là một trong những chiếc nệm êm mát đầu tiên trên thế giới có khả năng điều hòa vùng tiếp xúc khi sử dụng, ngay cả khi trời nắng nóng bạn cũng không có cảm giác hầm hơi khó chịu. Bởi, nệm mát Coolena chứa lớp bông ép, loại bông ép cao cấp được tạo nên từ hàng ngàn lớp bông ép tinh khiết.
giá nệm foam

Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sử dụng nệm êm thẳng, bảo vệ cột sống và có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của cơ thể trong giấc ngủ. Mức giá thành phù hợp cho mọi phân khúc. 

Bảng giá nệm foam chi tiết cho sản phẩm nệm mát Coolena
Kích thước cm
Giá niêm yết
(ngang*dài*cao)
Độ cao Nệm: 22cm
Nệm mát Coolena 100*200*22 7.990.000
Nệm mát Coolena 120*200*22 8.590.000
Nệm mát Coolena 140*200*22 9.290.000
Nệm mát Coolena 160*200*22 9.950.000
Nệm mát Coolena 180*200*22 10.990.000
Nệm mát Coolena 200*220*22 12.500.000

Tham khảo Nệm êm mát lạnh – Nệm mát Coolena tại đây: https://edena.vn/products/nem-mat-coolena

Tham khảo bài viết để biết thêm

Nệm foam có tốt không tại đây: https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/nem-foam-co-tot-khong

Các dòng nệm mát không đau lưng cho mùa hè 2023

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm lò lo túi tại đây: https://edena.vn/products/nem-lo-xo-premium