Top 06 loại nệm bông ép tốt nhất hiện nay

Tháng chín 19, 2024

Điều cần biết khi chọn mua nệm bông ép

Trong những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện quá nhiều các thương hiệu nệm bông ép khiến mọi người khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc nệm chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến nệm bông ép thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được bí quyết chọn nệm tốt và xem những người dùng khác đang đánh giá như thế nào về các loại nệm bông ép hiện nay nhé.

1. Nệm bông ép là gì?

Sản phẩm được tạo nên từ những sợi bông xơ có độ trắng tự nhiên và tinh khiết, không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào khác. Các lớp bông được liên kết lại với nhau một cách bền chắc tùy theo công nghệ sản xuất riêng của các cơ sở, họ tiến hành ép những lớp bông làm sao cho chúng kết dính lại thành khối phẳng cứng hoặc phẳng êm.

Đây là một trong những chiếc nệm có trọng lượng khá nặng và bề mặt khá cứng nên thường được thiết kế dạng nệm gấp 3 để dễ dàng vận chuyển, cất trữ khi không sử dụng. Nếu bạn xem thấy một chiếc nệm quá nhẹ thì đây không phải nệm bông ép đâu nhé, hãy mở ra và kiểm tra ruột bên trong để tránh mua nhầm nệm P.E hay còn gọi là mút xốp tái chế kém chất lượng.

Lớp vỏ bên ngoài nệm bông ép phải là là các chất liệu vải có độ bền cao, nhưng vẫn phải đảm bảo dộ thoáng khí để chiếc nệm có thể thoát hơi và tạo cảm giác mát mẻ trong suốt một giấc ngủ. Bạn nên kiểm tra ruột nệm bên trong xem đã được xử lý bề mặt nhẵn mịn chưa, nếu chưa thì lớp áo bên ngoài nhất định phải dày một chút, có như vậy mới tránh được tình trạng bông xơ chui lên khỏi vỏ nệm và đâm vào da gây khó chịu cho các vùng tiếp xúc.

2. Những loại nệm bông ép được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất

Ngoài sự đa dạng mẫu mã, hay sự xuất hiện của quá nhiều cơ sở sản xuất, những chiếc nệm bông ép còn bị làm giả một cách tinh vi, nếu người tiêu dùng không nắm rõ thì rất dễ tiền mất tật mang. Mua nhầm sản phẩm kém chất lượng khiến bạn không chỉ tổn thất về tài sản và còn ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài, vì vậy bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tạo nên bới những thương hiệu uy tín lớn trên thị trường.

2.1 Nệm bông ép gòn mềm Edena Basic

Vừa ngủ thẳng lưng lại êm nhẹ dễ chịu, thật khó để phàn nàn với một chiếc nệm bông ép giá rẻ nhưng lại đáp ứng được rất nhiều tiêu chí cho một giấc ngủ ngon. Nệm bông ép gòn mềm có lớp vải bên ngoài được in họa tiết dễ thương cùng với màu sắc trẻ trung, hiện đại, được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay bởi sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích khi không sử dụng đối với các không gian giới hạn như ký túc xá, nhà trọ,…

2.2 Nệm bông ép Fantasy

Tương tự như những sản phẩm nệm bông ép thông dụng trên thị trường, nệm Fantasy là sản được sản xuất và cung cấp bởi thương hiệu Vạn Thành, thương hiệu lớn và uy tín tại thị trường nệm Việt Nam, sản phẩm đang được bán với giá từ 3 triệu trở lên tùy theo kích thước và độ dày.

2.3 Nệm bông ép Mliving

Mliving là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, ruột gòn được ép nhiệt gần giống với quy trình sản xuất đệm bông ép Edena. Sản phẩm đến từ thương hiệu Liên Á nổi tiếng về độ bền và thành công với các sản phẩm mouse hay nệm cao su, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều lượt đánh giá về chất lượng nệm bông ép của thương hiệu này.

2.4 Nệm bông ép Atemis

Vời đầy đủ tính năng của một chiếc nệm bông ép, Atemis phù hợp với mọi độ tuổi người sử dụng. Sản phẩm thuộc thương hiệu Everon, có các kích thước giới hạn gồm 1m6, 1m8 và 2m00 với hai loại độ dày là 15cm và 18cm nên cũng khá ít sự lựa chọn nếu bạn có mục đích sử dụng khác. Đây là sản phẩm nệm gấp uy tín mà bạn có thể tham khảo.

2.5 Nệm bông ép vỏ chần gòn Edena

Không còn quá xa lạ với những ai có sự quan tâm thường xuyên đến chất lượng giấc ngủ. Nệm bông ép Edena vỏ chần gòn là một trong những sản phẩm dộc quyền và nổi tiếng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa trong cứng ngoài êm, tỉ lệ cứng và êm được phân chia và đảm bảo chính xác để không bị ảnh hưởng đến đặc tính phẳng cứng của nệm bông ép.

Ruột gòn bên trong được liên kết cực kỳ bền chắc bởi công nghệ ép gia nhiệt và lạm lạnh đột ngột, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Nệm Edena nói không với tạp chất, hóa chất kết dính nguy hiểm, đây là một trong những chiếc nệm đặc biệt thích hợp với trẻ em trong quá trình hình thành và phát triển khung xương, người lớn tuổi, người lao động vất vả,…

Vỏ nệm bên ngoài dày dặn, bên trong được chần nén một lượng gòn mịn đặc biệt nhằm tạo nên độ nâng đỡ êm ái nhất định mà không gây ảnh gưởng đến tư thế nằm thẳng. Nệm chần gòn được nhiều khách hàng yêu thích bởi nó vừa tốt cho khung xương, vừa nâng niu làn da bởi bề mặt tiếp xúc hiểu được sự mềm mại của da thịt.

2.6 Nệm bông ép Edena vỏ gấm

Ruột đệm bông ép Edena vỏ gấm cũng tương tự như nệm bông ép chần gòn phía trên. Lớp vỏ bên ngoài sẽ không chần gòn mà thay vào đó là lớp vải gấm nhập khẩu có độ thoáng khí cao, cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Chiếc nệm dành cho những ai có sở thích hoặc thói quen ngủ trên những mặt phẳng cứng như giường, phản, sàn,…

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia sức khỏe cho biết: “Ngủ trên nệm bông ép không chỉ giúp khung xương phát triển thẳng đều ổn định, mà còn giúp máu huyết lưu thông, tứ chi thoải mái, giảm thiểu tình trạng tê mỏi, thúc đẩy tinh thần và đầu óc trở nên thoải mái mỗi khi thức dậy.

3. Cách chọn một chiếc nệm bông ép phù hợp

Nếu bạn là người mới sử dụng nệm bông ép lần đầu, mà trước đó chưa từng ngủ trên các mặt nằm cứng khác thì bạn nên sử dụng nệm bông ép chần gòn trước để cơ thể dễ dàng thích nghi và không có sự thay đổi quá lớn, tránh được rủi ro khó ngủ hoặc mất ngủ trong thời gian đầu thay đổi.

Hãy lựa chọn một chiếc nệm có độ dày từ 9cm – 14cm khi sử dụng nệm đặt trực tiếp ở sàn nhà, nếu đặt nệm trên giường thì bạn nên chú ý độ cao của giường hoặc thành giường để đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ dàng lồng ra bọc nệm. Bạn cũng có thể đặt sản xuất kích thước tùy ý sao cho phù hợp, xem bảng giá nệm bông ép Edena thiết kế riêng tại fanpage chăn ra gối nệm Edena hoặc liên hệ hotline 1900 1569 để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm sản phẩm nệm bông ép tại đây: https://edena.vn/products/nem-bong-ep-edena

Tham khảo chi tiết sản phẩm nệm cao su cao cấp Luxury Edena tại đây: https://edena.vn/products/nem-cao-su-cao-cap-luxury

————————————————-

Tham khảo chi tiết các bài viết khác:

Các loại nệm foam tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/bang-gia-cac-loai-nem-foam

Nệm foam có tốt không tại đây: https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/nem-foam-co-tot-khong

Nệm nào tốt cho cột sống tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-tot-cho-cot-song

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm nào nằm mát không đau lưng tại đây: edena.vn/blogs/news/nem-nao-nam-mat-khong-dau-lung

 

Nguồn tham khảo:

Nệm foam : https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/nem-foam-co-tot-khong

Nệm bông ép là gì : https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/so-sanh-nem-bong-ep-va-nem-pe

Các loại nệm bông ép tốt : https://edena.vn/blogs/suc-khoe/cac-loai-nem-bong-ep-tot-nhat

Nệm lò xo cao cấp : https://edena.vn/products/nem-lo-xo-tui-premium 

Giá nệm cao su : https://edena.vn/collections/nem-cao-su-edena