CỬA HÀNG NỆM CAO SU QUẬN GÒ VẤP

Tháng Một 3, 2024

Với nhu cầu ngày càng cao về giấc ngủ chất lượng, nhiều người tìm kiếm nệm cao su để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái. Tại cửa hàng nệm cao su quận Gò Vấp, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm nệm cao su đáng tin cậy với nhiều ưu điểm vượt trội kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Các ưu điểm nổi bật của nệm cao su thiên nhiên

  • An toàn cho sức khỏe: Nệm cao su tự nhiên được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên chất lượng cao, không pha lẫn bất kỳ thành phần tạp chất nào khác, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, nệm cao su không chỉ tạo cảm giác êm ái mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và gia đình.
  • Độ đàn hồi vượt trội: Khả năng đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên được đánh giá cao, giúp nâng đỡ cột sống của người nằm một cách hiệu quả. Một chiếc nệm cao su thiên nhiên chất lượng sẽ hỗ trợ nâng đỡ và điều chỉnh dựa trên tư thế cơ thể, giúp giảm áp lực lên cơ xương và cung cấp sự thoải mái tối đa. Đặc biệt với các bộ phận như lưng, vai và đùi của nệm cao su sẽ nâng đỡ nhẹ nhàng và giúp người sử dụng thoải mái trong lúc ngủ.
  • Thiết kế thoáng khí: Nệm cao su thiên nhiên thường ưu tiên yếu tố thông thoáng. Thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi, từ nhỏ đến lớn trải rộng trên bề mặt của nệm, giúp cho nệm cao su có khả năng tạo cảm giác thoáng mát đặc biệt. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái khi bạn nằm trên nệm, mà còn cải thiện khả năng lưu thông không khí khi bạn đang nghỉ ngơi.
  • Loại bỏ yếu tố gây mùi khó chịu: Mùi hôi thường là một điều khó chịu khi sử dụng nệm, nhất là khi môi trường ẩm ướt. Nhưng với nệm cao su, ưu điểm nổi bật của nệm chính là khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu nhờ áp dụng công nghệ khử mùi hiện đại nhất trong quá trình sản xuất.

Top 3 nệm cao su thiên nhiên bán chạy tại Gò Vấp

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành UNIQUE

Nệm cao su Vạn Thành UNIQUE là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tự nhiên và thoải mái trong giấc ngủ. Với kết cấu đúc khuôn cùng hàng nghìn lỗ tròn thông hơi, nệm có khả năng đàn hồi cao dưới tác động lực, không gây tình trạng hầm bí… Thiết kế đặc biệt của nệm Vạn Thành UNIQUE nâng đỡ đa vùng, ôm sát mọi đường cong từ đầu đến chân, giúp nệm phân bố trọng lượng cơ thể đều đặn và hợp lý.

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương 5Zone than hoạt tính Biolux

Được làm từ 100% cao su thiên nhiên, nệm cao su thiên nhiên Kim Cương là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thoải mái. Nệm được thiết kế với cấu trúc 5 vùng tương thích với 5 vùng trọng điểm trên cơ thể gồm: vùng đầu, lưng, hông, đùi và chân.

Nệm còn được trang bị hệ thống lỗ thoáng khí kép phía trên và dưới mặt nệm, giúp cải thiện sự lưu thông không khí, làm tăng tính thoáng khí của nệm, giúp ngăn ngừa hiện tượng nóng bức và giúp người dùng có một giấc ngủ sâu và thư giãn.

Nệm cao su thiên nhiên Viva Home

Nệm cao su thiên nhiên Vivahome được sản xuất hoàn toàn từ 100% cao su thiên nhiên, không xen lẫn các chất có hại cho cơ thể. Nệm cao su thiên nhiên Vivahome được thiết kế để hỗ trợ linh hoạt mọi hình dáng cơ thể, ôm trọn đường cong tự nhiên và bảo vệ cột sống khỏe mạnh.

Quá trình sản xuất với công nghệ tiên tiến, nệm cao su Viva Home có cấu tạo nguyên khối cùng độ cứng vừa phải, giúp loại bỏ tình trạng nệm bị xẹp lún hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

Các bước thực hiện vệ sinh nệm cao su

Để đảm bảo nệm luôn giữ được sự sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ sử dụng, bạn cần thực hiện việc vệ sinh nệm đúng cách.

Đối với vệ sinh vết bẩn gây mùi

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc sử dụng một tờ giấy thấm để loại bỏ bớt vết bẩn trên bề mặt nệm.
  • Bước 2: Sử dụng một khăn ướt để lau sạch vết bẩn trên nệm.
  • Bước 3: Đặt một lượng phấn em bé vừa đủ lên vùng nệm ẩm để hấp thụ mùi hôi.
  • Bước 4: Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi và phấn trên bề mặt nệm cao su thiên nhiên. Bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu thơm để nệm thơm mát.
  • Bước 5: Để nệm tự nhiên khô bằng cách sử dụng quạt, tránh sử dụng máy sấy tóc để tránh làm hỏng nệm.

Đối với vệ sinh vết bẩn ố vàng

Nếu nệm đã lâu ngày chưa được vệ sinh và có vết ố vàng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Pha một hỗn hợp bằng cồn hoặc baking soda và thấm ẩm nệm với hỗn hợp này.
  • Bước 2: Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ các vết ố và bụi bẩn còn lại trên nệm.

Cửa hàng bán nệm cao su quận Gò Vấp

Nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm một cửa hàng nệm cao su tại quận Gò Vấp để nâng cao giấc ngủ của bản thân, thì Cửa hàng nệm cao su Viva Home chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng. Tại đây, Viva Home tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Viva Home cam kết mang đến cho bạn sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu để bạn yên tâm an giấc mỗi đêm.

  • Bảo hành nệm 10 năm.
  • Miễn phí vận chuyển khu vực TP.HCM
  • Tận hưởng ưu đãi khi mua hàng trực tuyến và trực tiếp tại cửa hàng Viva Home

XEM THÊM CÁC CỬA HÀNG TẠI ĐÂY: