Nâng mũi đẹp

Tháng mười 17, 2024

1. Các phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến 

1.1 Nâng mũi bọc sụn

Hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn mang đến dáng mũi đẹp được rất nhiều khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao. Nâng mũi bọc sụn với quá trình nâng cao sống mũi kết hợp sụn tự thân bọc đầu mũi. Sụn tự thân được tách phổ biến từ sụn tai, sụn vách ngăn của khách hàng. Phương pháp nâng mũi đẹp này được áp dụng với người nâng mũi lần đầu, khắc phục những khuyết điểm mũi kém thẩm mỹ bẩm sinh không quá phức tạp. Bạn có thể cân nhắc chi tiết và chọn nâng mũi bọc sụn để hiện thực hóa ước mơ thay đổi nhan sắc.

1.2 Nâng mũi cấu trúc 

Là phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên quá đỗi phổ biến. Nâng mũi cấu trúc mang tới dáng mũi hài hòa, bền đẹp theo thời gian từ bàn tay bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề. Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi xâm lấn sâu, can thiệp trực tiếp cấu trúc mũi, chỉnh hình toàn bộ dáng mũi. Bao gồm phần sống mũi, đầu mũi và trụ mũi. Phương pháp này có thể kết hợp linh hoạt giữa sụn tự thân và sụn sinh học chất lượng cao để đem tới kết quả tốt nhất.

1.3 Nâng mũi vi phẫu

Những năm gần đây, phẫu thuật nâng mũi vi phẫu trở thành bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Nâng mũi đẹp bằng kỹ thuật vi phẫu được bác sĩ 2CK1 Ngô Trọng Đức nghiên cứu và thực hiện độc quyền (đã được chứng nhận bởi Cục Bản Quyền Tác Giả). Thực hiện nâng mũi vi phẫu, Dr. Đức Happy bóc tách nhẹ dàng vùng da mũi theo lớp lang thật tỉ mỉ, không cắt đứt mạch máu và thần kinh, không chảy máu nhiều, không làm mỏng da, bảo tồn tất cả các mô bên trong mũi. Sau phẫu thuật hoàn toàn không sưng bầm, không đau nhức, không cần nghỉ dưỡng và 2 ngày tháo nẹp. Phương pháp nâng mũi vi phẫu hạn chế tối đa xâm lấn giúp mũi ổn định nhanh, vào form trong 5 ngày. Nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng mũi vi phẫu vì đây là giải pháp thời gian hoàn hảo nhất hiện nay.

2. Một số lưu ý trước khi phẫu thuật nâng mũi 

  • Tìm hiểu, chọn thật kỹ địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng, có đội ngũ bác sĩ nâng mũi uy tín và cơ sở vật chất đạt chuẩn y khoa.
  • Chọn bác sĩ nâng mũi giỏi, giàu chuyên môn kinh nghiệm và phải có giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Thảo luận với bác sĩ thẩm mỹ về mọi vấn đề: tình trạng mũi, bệnh lý (nếu có), phương pháp nâng mũi, chăm sóc hậu phẫu. Việc này để bạn nắm rõ các khía cạnh về quy trình và kỳ vọng kết quả cũng như rủi ro có thể xảy ra.
  • Nghiêm túc tuân thủ các hướng dẫn, lưu ý trước và sau phẫu thuật nâng mũi để đảm bảo quá trình phục hồi nhanh, hạn chế tối đa biến chứng.

3. Nâng mũi đẹp tự nhiên ở đâu uy tín 

Như đã đề cập ở trên, việc lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ chất lượng để gửi gắm ước mơ nâng mũi là rất quan trọng.

  • Ưu tiên các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín nhiều năm, được cấp phép hoạt động và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi.
  • Tham khảo thông tin đánh giá từ khách hàng về các cơ sở thẩm mỹ trên các diễn đàn về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng. Kết hợp giữa đánh giá khách quan từ khách hàng, nghe ý kiến tư vấn từ người thân hoặc bạn bè đã nâng mũi thành công.

Với những tiêu chí trên, Viện Thẩm Mỹ Happy Nose tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín bạn nên cân nhắc lựa chọn. Happy Nose sở hữu bác sĩ nâng mũi hơn 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật, hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Bộ Y Tế và phương pháp nâng mũi tiên tiến bậc nhất thị trường – Nâng mũi vi phẫu. Khách hàng khi đến với Happy Nose sẽ được thăm khám chi tiết và hướng dẫn tận tình các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn và phù hợp. Dáng mũi cao sang, thanh tú, hài hòa đường nét là điều bạn chắc chắn sở hữu khi gửi trao niềm tin tại Happy Nose. Bài viết này cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho các sản phẩm đủ điều kiện hoặc mua trực tuyến và nhận tại cửa hàng ngay hôm nay tại Khoa Y tế.

Mong rằng qua những nội dung Happy Nose chia sẻ tại bài viết này hữu ích để bạn hiểu rõ hơn về phẫu thuật nâng mũi và chọn được phương án nâng mũi đẹp. Chúc bạn nhanh chóng và thuận lợi có được dáng mũi mới đẹp như mong ước.

Viện Thẩm Mỹ Happy Nose:

  • Địa chỉ: Số 70 – 72 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 02, Quận 03, TP.HCM
  • Hotline: 090.31.39.005
  • Website: www.happynose.vn 

Xem thêm bài viết tại: